Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy In Tốt, Rẻ, Bền Nhất Hiện Nay

Bạn có nhu cầu mau máy in, Bạn băn khoăn không biết laoi máy in nào tốt nhất hiện nay. loại máy in nào tiết kiệm mực, bền, ít xảy ra những lỗi mặt vặt. Bạn không biết loại máy in nào sẽ phù hợp với mục đích sử dụng của mình. 

Máy in màu ngày càng trở nên phổ biến hiện nay do nhu cầu in ảnh chuyên nghiệp ngày càng tăng. Tuy nhiên, phạm vi giá cả và chất lượng gây khó khăn cho việc lựa chọn một máy in như vậy. Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy in tốt nhất!

Tham khảo thêm một số bài viết hay về dịch vụ sửa máy tính laptop:




1. Bạn có cần in đen trắng hay in màu không?


Đây là yếu tố đầu tiên cần xem xét khi chọn mua máy in. Chỉ in màu đen và trắng, và hiếm khi có màu, là một sự lãng phí tiền bạc và thiệt hại không cần thiết khi đầu tư vào một máy in màu.



-Máy in màu đắt tiền và mực in và chi phí sửa chữa cũng đắt hơn máy in đen trắng.
-Đối với máy in màu, chỉ in một màu (thường là màu đen). Các màu còn lại không có khả năng in trong một thời gian dài, có thể làm hỏng hộp mực và làm hỏng máy in. máy in. ..

Máy in -Laser phổ biến cho máy in đen trắng, tài liệu in rất sắc nét và quan trọng nhất là tốc độ in nhanh hơn nhiều so với máy in phun. Đổi lại, máy in laser không tạo ra hình ảnh đẹp, mịn như máy in phun.

Vì vậy, câu hỏi ở đây là: Cần in ảnh hoặc in tài liệu?


2. Bạn có mua một máy in phun hoặc máy in laser màu?


Máy in -Inkjet có thể in trên hầu hết mọi loại giấy và có thể in tài liệu và tài liệu thành hình ảnh. Tuy nhiên, các từ được in từ máy in phun không sống động như máy in laser màu và in với tốc độ chậm hơn nhiều so với máy in laser màu.

-Tuy nhiên, chi phí mua máy in laser màu cao hơn so với máy in phun màu.

3. Bạn có cần nhiều hay ít để in?

Có bao nhiêu trang bạn cần in mỗi tháng? (Ví dụ: 1.000 hoặc 10.000 trang).
Mỗi máy in có công suất khác nhau. Nếu bạn mua một máy in có công suất 2000 trang / tháng và chọn in 4000 trang / tháng, nó sẽ hoạt động quá mức và làm hỏng máy in nhanh hơn.
Do đó, nếu bạn mua một máy in công suất lớn và nhu cầu in của bạn thấp, máy in công suất lớn chắc chắn sẽ đắt hơn và lãng phí.

4. Bạn có nhu cầu khác nhau ngoài việc in ấn? (Fax, quét, ảnh, v.v.)


-Bây giờ bạn không phải chi tiêu cho các dịch vụ bên ngoài để sao chép hoặc quét tài liệu. Tất cả các nhà sản xuất máy in hiện cung cấp máy in đa chức năng tích hợp nhiều chức năng.
-Tuy nhiên, các thiết bị đa chức năng đắt hơn các máy in đơn giản chỉ in.


5. Bạn nên chọn máy in nào?


Có rất nhiều thương hiệu máy in trên thị trường. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm từ các nhà sản xuất máy in và nhà phân phối phụ kiện máy in, tôi nghĩ cả máy in HP và Canon đều bền, dễ sử dụng và dễ thay thế linh kiện.

6. Cuối cùng, chọn hộp mực bạn muốn sử dụng để tiết kiệm chi phí thay thế.



-Các loại mực đắt hơn máy in vì máy in có thể được sử dụng trong nhiều năm, đôi khi 10 năm, nhưng mực có thể được bơm hàng tuần (nếu bạn in nhiều) hoặc tháng (nếu bạn in ít hơn) Nó là để thay thế. Trong một số trường hợp, chi phí thay thế hộp mực có thể tương đương với việc mua máy in.
-Trong kinh nghiệm của tôi, khi làm việc tại một công ty sản xuất và bán mực, tôi thấy một dòng máy in laser HP sử dụng mã hộp mực HP: 05a, 12a, 80a, 35a, 78a, 85a, 83a, 36a.
Dòng máy in laser Canon cũng sử dụng mã hộp mực của Canon: 303, 308, 312, 325, 326, 328, 337.
Bền, dễ sử dụng, chi phí hoàn kho thấp, chi phí thay thế linh kiện thấp, chi phí tương đối cao để mua hộp mực mới và chi phí sửa chữa máy in rẻ hơn so với các model khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét